Cung cấp đèn LED chiếu sáng cho showroom Piaggio

Future Light hân hạnh là đơn vị cung cấp hệ thống chiếu sáng cho shoroom trưng bày của hãng xe danh tiếng Piaggio. Sản phẩm chính sử dụng tại công trình này là đèn LED âm trần 12W.

Mặt tiền của showroom.

Với đặc điểm là showroom trưng bày, cần độ sáng cao đồng thời chiều cao của trần khá lớn, do đó công trình này sử dụng đèn LED âm trần ánh sáng tập trung công suất 12W.

Hệ thống đèn LED downlight chiếu sáng chung.

 

Ngoài hệ thống đèn âm trần sử dụng để chiếu sáng chung, showroom sử dụng một khối lượng tương đối lớn đèn led chiếu dọi để chiếu tập trung vào sản phẩm.

Mỗi chiếc xe được chiếu sáng bằng 3 đèn LED chiếu rọi 12W

 

Vì là showroom bán hàng, hệ thống đèn được bật liên tục. Hoạt động kinh doanh phải được đảm bảo không bị gián đoạn vì lý do thiếu ánh sáng. Do đó chất lượng của đèn và chính sách dịch vụ là yếu tố được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu.

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của Future Light. Đặc điểm của một chiếc đèn chiếu sáng là thường xuyên hoạt động liên tục trong thời gian dài, đặc biệt là tại những nơi phục vụ sản xuất kinh doanh. Chúng ta ít khi để ý đến đèn khi nó đang hoạt động tốt, nhưng khi xảy ra lỗi hỏng thì điều đó thực sự gây ra sự phiền toái, thậm chí gây xáo trộn những hoạt động bình thường. Thấu hiểu điều đó, Future Light luôn nỗ lực để có được những sản phẩm tốt hơn, đồng thời xây dựng chính sách dịch vụ bảo hành tại nhà, với cam kết dịch vụ vượt trội.

Kỹ thuật viên của Future Light thực hiện bảo hành cho đèn bị lỗi.

FUTURE LIGHT VIỆT NAM

 

 

 

Xem thm t?i:Cung cấp đèn LED chiếu sáng cho showroom Piaggio

Hỗ trợ Lên đầu