Dây đèn LED không bền, đúng hay sai?


Có thể bạn chưa biết, khoảng từ năm 2012 trên thị trường bắt đầu xuất hiện loại dây LED sử dụng chíp SMD 5050 và chíp SMD 3528 dùng điện 220V cho ánh sáng rất tốt, có thể dùng để hắt trần, vách trang trí. Thời gian mới xuất hiện, mỗi đoạn dây LED 5050 không có thương hiệu được bán với giá từ 120.000/m sau đó giảm xuống còn khoảng 80.000-90.000/m đây là giai đoạn dây đèn LED 5050 được người tiêu dùng rất ưa thích vì có mức giá rẻ hơn đèn tuýp huỳnh quang hắt trần mà lại tiết kiệm điện hơn và bền hơn. Và đúng là như thế, dây LED ở thời điểm này thực sự rất bền.

Dây đèn LED trang trí

Dây đèn LED trang trí bậc cầu thang ngoài trời.

 

Tuy  nhiên, khi thị trường có nhiều sự cạnh tranh, khi các nhà buôn dần dần thấy thị trường phát triển thì nhà nhà đua nhau nhập dây LED về bán, và lợi thế cạnh tranh duy nhất của họ là giá.Giá thị trường kéo nhau lao dốc từ 50-60.000 xuống còn 30.000 và đến ngày nay có những loại dây 5050 bán với giá chưa đến 20.000. Và tất nhiên kéo theo đó là chất lượng sản phẩm cũng kéo nhau lao dốc. Năm 2012 dây LED chỉ bảo hành 1 năm, nhưng dùng đến tận bây giờ vẫn chưa hỏng. Nhưng năm 2014, có những loại dây quảng cáo là bảo hành 2 năm nhưng chưa dùng đã hỏng. 

Future Light đã chứng kiến những công trình khá lớn gặp phải dây LED kém chất lượng. Chi phí để sửa chữa, khắc phục cho những công trình này vượt quá nhiều so với chi phí mua dây ( Chi phí nhân công lắp đặt, chi phí mua dây mới, chi phí cơ hội …)

dây LED trang trí tòa nhà

Đối với những vị trí như trong ảnh - Chi phí thay thế sẽ lớn gấp nhiều lần so với chi phí mua dây.


Chính vì chất lượng đi xuống, nên người tiêu dùng mặc dù thấy dây LED có nhiều tính năng vượt trội nhưng không dám dùng vì đã mất niềm tin.
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đèn LED, Future Light cảm nhận rõ nhất nỗi bức xúc của khách hàng khi mua nhầm phải dây LED kém chất lượng. Bằng tất cả sức mình Future Light đã cố gắng tìm kiếm những đối tác sản xuất dây LED chất lượng cao để hợp tác, đưa đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với niềm tin và hi vọng của khách hàng. Đó là lý do, Future Light hợp tác với thương hiệu DOB, một thương hiệu khá mới nhưng có một cam kết hết sức mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm. DOB kiên quyết nói không với cuộc chạy đua về giá, một cuộc chạy đua mà các bên đều thua.
Hiện tại Sản phẩm dây LED mang thương hiệu DOB chủ yếu có 2 dòng chính: Dòng dây LED 5050-220V và dây LED 3528-220V, ngoài ra còn có dây led dán 5050-12V. Với đặc điểm nhận diện rõ ràng, dây LED DOB hoàn toàn vượt trội so với các loại dây LED khác trên thị trường. Mời các bạn đọc thêm bài viết: Cách nhận biết dây LED DOB chính hãng.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dây LED DOB vì bạn được bảo hành 1 năm, trong thời gian bảo hành nếu dây LED bị hỏng, Future Light sẽ trực tiếp thay thế và sửa chữa cho bạn. Đó là cam kết mạnh mẽ về chất lượng từ Future Light.

 

FUTURE LIGHT VIỆT NAM

Xem thm t?i:Dây đèn LED không bền, đúng hay sai?

Hỗ trợ Lên đầu