Đèn led âm trần cho căn hộ chung cư

Bạn là chủ nhân của căn hộ. Những ý tưởng của bạn là cần, muốn và phải tạo ra một không gian hài hòa và ấm cúng. Một trong những ý tưởng của bạn đó là tưởng tượng về hiệu ứng ánh sáng cho căn hộ.

Khi Future Light Việt Nam đưa ra cho bạn cách lựa chọn đèn led âm trần hợp lí nhất cũng chính là lúc Future Light Việt Nam đồng hành cùng bạn để biến ý tưởng đó thành hiện thực.

Trước hết, Future Light Việt Nam trả lời bạn, một số câu hỏi, khi lựa chọn đèn led âm trần cho căn phòng như : Đèn led âm trần là gì? Ưu điểm của đèn LED âm trần là gi ? Hiệu ứng ánh sáng có hiệu quả ra sao?...

- Đèn led âm trần là gì?

Đèn LED âm trần là loại đèn LED được thiết kế để lắp đặt vào trần thạch cao, trần gỗ với phần thân đèn nằm phía trong của trần, mặt của đèn phẳng với mặt của trần.

- Ưu điểm của đèn LED âm trần Về cơ bản, đèn LED âm trần là một loại đèn LED, do đó nó có đầy đủ các  ưu điểm của đèn LED như tiết kiệm điện, tuổi thọ cao ... bên cạnh đó, một ưu điểm nổi trội của đèn LED âm trần là mẫu mã đẹp và đa dạng, đáp ứng được nhiều yêu cầu chiếu sáng khác nhau.

- Hiệu ứng ánh sáng có hiệu quả ra sao?  Đèn LED âm trần có góc chiếu và nhiệt độ màu của ánh sáng đa dang, do đó khi kết hợp trong không gian nội thất một cách khéo léo sẽ đem lại những hiệu quả chiếu sáng bất ngờ.

Điều bạn biết là, căn hộ chung cư có chiều cao trần hạn chế - chiều cao trung bình của trần vào khoảng 3m; sau khi thiết kế trần thạch cao, trần gỗ thì chiều cao rút xuống khoảng 2m7 - 2m8. Vậy, việc kiến tạo ý tưởng sử dụng đèn led âm trần khá nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, tạo không gian thoáng rộng cho căn phòng là một ý tưởng hoàn hảo.

Khi lựa chọn đèn led âm trần , có một số yếu tố bạn nên lưu ý và tham khảo:

  • Công suất của đèn.

Dải ánh sáng trải đều khắp căn phòng đến từ sự phối hợp của những chiếc đèn có công suất nhỏ. Tùy vào diện tích phòng của căn phòng và yêu cầu chiếu sáng, bạn có thể lựa chọn công suất đèn phù hợp. Đèn led âm trần sử dụng trong chiếu sáng gia đình đối với căn hộ chung cư nên sử dụng những đèn có công suất từ 4w - 10w.

  • Bố trí đèn.

Có một đặc điểm cần chú ý là khi bố trí đèn trong không gian, nên cố gắng bố trí đèn theo dạng lưới đối xứng để ánh sáng đều hơn. Tránh bố trí theo cách chọn ít đèn có công suất lớn và lắp ở vài điểm, điều này sẽ dẫn đến ánh sáng không đều, đồng thời tính thẩm mỹ không cao ( Xem hình minh họa ở dưới).

Bố trí đèn LED âm trần

  • Kích thước khoét lỗ của đèn.

Trong một số trường hợp bạn khoét lỗ trần xong mới đi chọn lựa đèn thì đôi khi khiến cho chiếc lỗ khoét không còn phù hợp với chiếc đèn bạn lựa chọn. Điểm mà bạn cần và nên lưu ý là yêu cầu thợ khoét lỗ trần sau khi bạn lựa chọn loại đèn, kiểu dáng đèn.

  • Màu sắc ánh sáng.

Sở thích của bạn, cách thiết kế bố trí nội thất, màu sơn của tường sẽ đưa đến cho bạn cách phối hợp màu sắc ánh sáng của đèn led âm trần một cách hợp lý.

1 không gian tinh khiết, hiện đại đến từ hiệu ứng ánh sáng trắng

Bên cạnh sự sang trọng và tinh tế, điểm cộng mà ánh sáng vàng đưa lại là cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng.

  • Góc chiếu của đèn.

Đối với căn hộ chung cư có trần thấp, bạn nên lựa chọn đèn LED downlight có góc chiếu rộng ( Ánh sáng tỏa). Điều này giúp cho ánh sáng trong căn hộ của bạn đồng đều và dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng đèn LED downlight có góc chiếu hẹp, chiếu xiết lên tường, lên các bức tranh hoặc các góc trang trí. Điều này sẽ giúp cho không gian của bạn sinh động và thú vị hơn. Các vệt sáng chiếu xiết trên tường, sẽ giúp cho bạn có cảm giác không gian rộng hơn và cao hơn.

Đèn LED âm trần cho căn hộ chung cư

 

Hãy đến với Future Light để biến những ý tưởng thiết kế ánh sáng của bạn thành hiện thực. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Xem thm t?i:Đèn led âm trần cho căn hộ chung cư

Hỗ trợ Lên đầu