Mua đèn led downlight uy tín ở đâu?

Khách hàng ngày càng hoang mang khi không biết có thể lựa chọn địa chỉ tin cậy nào để mua được những chiếc đèn led downlight chất lượng cao ở đâu?

>> Đèn led downlight là đèn gì? / Cách lắp đặt đèn led downlight

Trong khi thị trường thiết bị điện ngày càng tràn lan các sản phẩm đèn led không rõ nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật của đèn ra sao. Để mua được đèn led downlight chất lượng khách hàng cần đến với Future Light bởi các lí do sau đây:

- Đèn led downlight do Future Light cung cấp được đầu tư mạnh vào nghiên cứu, đánh giá chất lượng sản phẩm về mức độ an toàn, tuổi thọ độ bền của sản phẩm trước khi chúng tôi trao tới tay khách hàng.

 


Future Light có đầy đủ giấy phép kinh doanh trước pháp luật. Có đầy đủ pháp danh để kí kết hợp đồng, xuất hóa đơn cho các đơn vị có yêu cầu, điều này chứng tỏ các sản phẩm đèn led downlight do Future Light cung cấp là hàng hóa nhập khẩu chính thống,không phải là hàng hóa trôi nổi ngoài thị trường. 
- Future Light có các chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, giấy tờ minh bạch đối với tất cả các dòng đèn led downlight. Sản phẩm cùng danh sách khách hàng sau khi giao nhận đều được nhập trên hệ thống quản lí dữ liệu của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng đánh mất phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành trên sản phẩm bị hư hỏng không còn nhìn rõ. Đối với 1 số dòng đèn downlight chất lượng cao như Kosoom, DOB thì chúng tôi có thời gian bảo hành tại nhà của khách hàng lên tới 6 tháng.
- Future Light có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có chuyên môn cao, nhiệt tình phục vụ tư vấn giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những dòng đèn, kiểu dáng đèn, số lượng đèn phù hợp với không gian gia đình bạn. Giúp cho phòng khách của gia đình bạn đẹp hơn bao giờ hết.

 

  


- Ngoài ra, Future Light có chính sách hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa tận nơi, nhanh chóng, đúng thời gian và địa điểm khách hàng yêu cầu.
Future Light hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tình, chu đáo làm hài lòng tất cả quý khách.
Hãy đến với Future Light để trải nghiệm cảm giác mua sắm vui vẻ và thú vị !

 

FUTURE LIGHT VIỆT NAM

Xem thm t?i:Mua đèn led downlight uy tín ở đâu?

Hỗ trợ Lên đầu