Đèn led downlight là đèn gì?

Tại sao chúng ta lại hay gọi chúng là những chiếc đèn led downlight?

Đèn led downlight chính là đèn led âm trần hay đèn led mắt trâu, đèn led mắt ếch như chúng ta vẫn thường xuyên nghe thấy. Đèn led downlight được gắn trực tiếp vào trần giả như thạch cao hoặc trần gỗ. Một phần của đèn led downlight là phần đế đèn hay thân đèn được gắn âm trong trần giả. Đèn led downlight có hướng chiếu sáng từ phía trên tỏa xuống, tạo dải sáng dịu nhẹ.

Một chiếc đèn led downlight thường có mấy bộ phận?

Thông thường 1 chiếc đèn led downlight thường có 3 bộ phận: vỏ đèn và phần nguồn, và chip led. 

Vỏ đèn có chức năng tạo trang trí và bảo vệ các bộ phận bên trong như mắt led. 

Chip led: là bộ phận quan trọng. Đây chính là trung tâm biến điện năng thành quang năng phát ra ánh sáng. Bảo vệ cho các chip led hoạt động là đế tản nhiệt. Đế tản nhiệt này đóng vai trò quan trọng quyết định độ bền của LED, thông thường khi mắt LED làm việc sẽ phát ra 1 lượng nhiệt, lượng nhiệt này không thể tản nhanh bằng không khí ngay được mà phải qua 1 vật dẫn phụ trợ,vật dẫn này có tác dụng hấp thu lượng nhiệt từ LED và tản ra ngoài không khí. Vật dẫn phụ trợ này thường được sử dụng bằng hợp kim nhôm với giá thành rẻ. 

Phần nguồn: đây là bộ phận cực kì quan trọng, nó quyết định sự hoạt động của đèn có được ổn định hay không. 

Đèn led downlight có ứng dụng chiếu sáng như thế nào?

Đèn led downlight chiếu sáng cơ bản cho không gian nội thất gia đình như: chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ, bếp với công suất của đèn mà người tiêu dùng nên sử dụng là các đèn có công suốt từ 10w trở xuống. Ngoài ra các loại đèn led downligght công suất lớn thì lại dùng chiếu sáng cho những nơi có yêu cầu cao về độ sáng như: nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, siêu thị, bệnh viện, trường học, văn phòng…các loại đèn led âm trần có công suất lớn từ 10w trở nên sẽ phù hợp cho những nơi này.

Tại sao nên sử dụng những chiếc đèn led downlight này?

Có quá nhiều lí do mà chúng ta nên sử dụng những chiếc đèn downlight cho không gian của mình ví dụ:

Đèn led downlight đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Ánh sáng của đèn downlight được bố trí trải đều trong căn phòng.

Đèn downlight cũng khá đa dạng về chủng loại như: đèn led downlight ánh sáng tỏa, đèn downlight mắt rọi, đèn downlight bơ ốp nổi. Chính vì vậy khách hàng có nhiều lựa chọn đèn phù hợp theo nhu cầu chiếu sáng của mình.

Đèn downlight đế mỏng ánh sáng tỏa sử dụng chiếu sáng cơ bản, ánh sáng trung thực không bị lóa. dải sáng trải đều, tươi tắn, tinh khiết.

 

 

Đèn downlight mắt rọi vừa có tính năng chiếu sáng cơ bản vừa chiếu sáng trang trí tạo điểm nhấn. Đem đến cho bạn một không gian chiếu sáng ấn tượng, sinh động.

 

 

Đèn led downlight bơ ốp nổi thì ít được sử dụng hơn 2 loại đèn kể trên. Đèn bơ lắp nổi được dùng cho những căn phòng có trần cao, bày phối trang trí nội thất hiện đại và không quá nhiều điểm nhấn cho căn phòng.

 

 

Đèn led downlight siêu tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ của những chiếc đèn led downlight lên tới 50.000h chiếu sáng.

Thế hệ của những chiếc đèn led downlight được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng cũng bởi trong quá trình sử dụng dèn led downlight không sinh ra các chất độc hại. Quá trình xử lí những chiếc đèn này cũng khá đơn giản và không nguy hại tới sức khỏe của con người.

 

 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà người tiêu dùng cần biết về những chiếc đèn led downlight, và cũng giúp được khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những chiếc đèn với tính năng phù hợp với yêu cầu chiếu sáng của mình.

Để có thể mua được những chiếc đèn led downlight chất lượng cao, với giá thành hợp lí nhất. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty cổ phần Future Light Việt Nam

Địa chỉ showroom: Số 92 Vân Hồ 3, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website:    http://denledchieusang.com

Điện thoại: 043.974.0482

Xem thm t?i:Đèn led downlight là đèn gì?

Hỗ trợ Lên đầu