Bán đèn led downlight âm trần uy tín ở đâu?

Khách hàng thường xuyên băn khoăn và đặt câu hỏi xem đâu led địa điểm bán đèn led downlight âm trần uy tín, chất lượng, trong hàng trăm các cửa hàng, công ty bán đèn led trên địa bàn Hà Nội hiện nay.

>> Đèn led downlight là đèn gì? / Mua đèn led downlight uy tín ở đâu?

 

 

Đèn led downlight âm trần đang trở thành cơn sốt trong thị trường thiết bị điện hiện nay. Khi nhu cầu chiếu sáng đi kèm với nó là cần tăng tính thẩm mỹ cao cho ánh sáng trong gia đình.

Đèn led downlight âm trần ra đời đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của người sử dụng với tính năng chiếu sáng cơ bản chiếu sáng trang trí, đạt được tính thẩm mỹ cao, hơn nữa nó lại là dòng đèn led tiết kiệm năng năng, thân thiện với môi trường.

Thực tại ở Việt Nam hiện nay, các sản phẩm đèn led downlight âm trần được trào bán ồ ạt chất lượng không kiểm soát được.  Với các chiến lược của bán nhanh rút nhan khỏi thị trường của một số hãng đã để lại hậu quả lớn cho người sử dụng không biết kêu ai khi sản phẩm đèn led mang về lắp đặt trong thời gian ngắn bị cháy bị hỏng mỗi ngày vài bóng.Thực sự điều này gây nhiều bức xúc cho người sử dụng vì họ phải mất công mất sức tháo dỡ mang đi bảo hành. Nhiều khách hàng trước khi mua chỉ thấy rẻ là mua bỏ qua về chất lượng sản phẩm, bỏ qua về các chính sách bảo hành dành cho đèn led downlight âm trần để đến khi sử dụng đèn hỏng, đèn cháy hỏi chủ cửa hàng mới biết sản phẩm không bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn đã hết hạn.

 

 

Chính vì vậy, khách hàng cần xem xét lựa chọn kĩ lưỡng những địa điểm bán đèn led uy tín họ cần đảm bảo những yếu tố gì. Ví dụ như tại Future Light chúng tôi có những đặc điểm sau đây:

- Đèn led downlight do Future Light cung cấp đều được kiểm tra kĩ lưỡng về mức độ an toàn, tuổi thọ của đèn, cũng như chất lượng của đèn trước đi trao đến tay người tiêu dùng.

- Future Light có các chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, giấy tờ minh bạch đối với tất cả các dòng đèn led downlight. Sản phẩm cùng danh sách khách hàng sau khi giao nhận đều được nhập trên hệ thống quản lí dữ liệu của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng đánh mất phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành trên sản phẩm bị hư hỏng không còn nhìn rõ. Đối với 1 số dòng đèn downlight chất lượng cao như Kosoom, DOB thì chúng tôi có thời gian bảo hành tại nhà của khách hàng lên tới 6 tháng.

- Future Light có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có chuyên môn cao, nhiệt tình phục vụ tư vấn giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những dòng đèn, kiểu dáng đèn, số lượng đèn phù hợp với không gian gia đình bạn. Giúp cho phòng khách của gia đình bạn đẹp hơn bao giờ hết.

 

 

- Ngoài ra, Future Light có chính sách hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa tận nơi, nhanh chóng, đúng thời gian và địa điểm khách hàng yêu cầu.

Future Light hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tình, chu đáo làm hài lòng tất cả quý khách.

Hãy đến với Future Light để trải nghiệm cảm giác mua sắm vui vẻ và thú vị.

Xem thm t?i:Bán đèn led downlight âm trần uy tín ở đâu?

Hỗ trợ Lên đầu