Ứng dụng đa dạng của đèn tuyp led

Đèn tuýp LED có ứng dụng chiếu sáng cơ bản trong gia đình, tại công trường, nhà xưởng, văn phòng, hội nghị… Các bạn có thể sử dụng đèn tuýp LED kết hợp với các đèn LED trang trí khác như đèn LED dây, đèn chùm, đèn LED âm trần, đèn tường, đèn bàn. Ngoài ra đèn tuýp LED cũng có ứng dụng chiếu sáng trang trí hắt trần đem lại hiệu quả thẩm mỹ trong thiết kế chiếu sáng.

>> Đèn tuyp led Kosoom cho văn phòng / Đèn tuyp led Kosoom chất lượng cao

 


Ánh sáng của đèn tuýp LED có góc chiếu rộng 180 độ. Dải chip LED chạy dọc chiều dài của ống đèn cho ánh sáng lan tỏa và trải dài. 
Với đầy đủ các công suất và kích thước đèn tuýp LED có thể chiếu sáng phù hợp cho mọi không gian. 
Đèn tuýp LED có 2 dòng tuýp LED T5 và tuýp LED T8 với các công suất tương ứng sau:
- Tuyp led T5 4w 0.3m
- Tuyp led T5 8w 0.6m
- Tuyp led T5 16w 1.2m
- Tuyp led T5 12w 0.9m
- Tuyp led T8 9w 0.6m
- Tuyp led T8 18w 1.2m
Đối với dòng Tuyp led T8 thì sử dụng chủ yếu trong chiếu sáng cơ bản. Đèn tuyp led T8 đáp ứng tối ưu yêu cầu ánh sáng.

 

  

Tuyp led T8 lắp đặt chiếu sáng tại hầm gửi xe

 

 


Tuyp led T8 chiếu sáng văn phòng

  
Ngoài ra các bóng đèn tuyp led T5 liền máng thiết kế khá nhỏ gọn sử dụng chủ yếu cho chiếu sáng trang trí hắt trần và chiếu sáng cơ bản. 
 

Đèn tuyp led T5 hắt sáng trang trí trần thạch cao


Tuyp led T5 hắt sáng trang trí dùng thay thế dây led trang trí bởi công suất của đèn tuyp led cao hơn, phù hợp cho nhu cầu của khách hàng muốn chiếu sáng với cường độ ánh sáng cao cho trần. Tuổi thọ của đèn tuyp led T5 hắt trần ổn định hơn so với dây led.

 

 


Để có thể lắp đặt được những chiếc đèn tuyp led đáp ứng đúng nhu cầu chiếu sáng của mình bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tự vấn của Future Light Việt Nam chúng tôi để được được tư vấn chính xác về dòng tuyp led nào, số lượng tuyp led mà bạn nên sử dụng so với không gian diện tích của gia đình mình. Màu sắc ánh sáng nào là phù hợp với bố trí thiết kế nội thất của bạn.

 

FUTURE LIGHT VIỆT NAM

Xem thm t?i:Ứng dụng đa dạng của đèn tuyp led

Hỗ trợ Lên đầu