Bạn có tin bóng đèn huỳnh quang compact bạn đang dùng gây ưng thư?

Vẫn còn nhiều người dân hoang mang về việc bóng đèn huỳnh quang compact có thực sự gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng hay không. Hiện nay cũng chưa có 1 phương tiện thông tin đại chúng nào chính thức thay mặt các cơ quan chức năng làm rõ vấn đề này với người dân. Nhưng người dân cũng cần biết một số vấn đề xung quanh chiếc đèn huỳnh quang compact của chúng ta như sau để có thể phòng ngừa những mối nguy hại có thể gây ra khi những chiếc đèn huỳnh quang compact trở thành phế phẩm:

 


Tất cả bóng tuyp huỳnh quang, bóng compact đều có thể gây các nguy cơ tiềm ẩn vì bản thân bên trong của những chiếc đèn này chứa 1 lượng rất nhỏ thủy ngân, cùng các chất khác. Chính vì vậy khi các bóng tuýp huỳnh quang, compact bị hỏng hay bị vỡ chúng ta nên cẩn thận xử lý chúng. Đeo khẩu trang chống độc rồi hãy thu gom lại chúng bỏ trong túi nilong. Tránh hít phải các chất độc hại có sẵn bên trong đèn. Chúng ta cũng không nên vứt những chiếc đèn bị vỡ, bị hỏng trong sọt rác nếu chưa được bao bọc kĩ lưỡng, cẩn thận. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì khi bóng đèn bị vỡ là lúc thủy ngân bắt đầu bay hơi, hơi thủy ngân có thể đi theo đường hô hấp hoặc qua da gây nguy hiểm cho con người. Vì vậy, chúng ta cần tuyệt đối cẩn thận trong quá trình xử lí và sử dụng. Hơn nữa, mọi người cũng cần chia sẻ với nhau những thông tin về việc thu gom, xử lí bóng huỳnh quang, compact để mọi người đều biết vể sự nguy hại cũng như tầm quan trọng của vấn đề này.

 

  


Ngày nay, để thay thế các bóng đèn compact, bóng đèn huỳnh quang chúng ta nên sử dụng thế hệ đèn led mang lại sự an toàn trong quá trình sử dụng và xử lí khi chúng bị hỏng. Đèn led có nhiều đặc điểm ưu việt cho người sử dụng. 
Đèn led siêu tiết kiệm điện năng tới 85% so với bóng đèn truyền thống, 50% so với các bóng đèn tiết kiệm điện. 
Đèn led có tuổi thọ cao gấp 8 lần các bóng đèn sợi đốt truyền thống, chiếu sáng tới 50.000h. Người tiêu dùng sẽ không còn lo lắng về chi phí và thời gian khi phải mua mới thay thế các bóng đèn như trước kia khi bạn dùng các loại đèn led như: đèn led âm trần, đèn tuyp led, đèn dây led, đèn pha led,...
Việc lắp đặt các loại đèn led cũng khá dễ dàng. Đèn led được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, khó bị hư hại hay bị vỡ như các bóng đèn truyền thống. 
Xử lí sau khi sử dụng các bóng đèn này cũng không khó khăn cho người sử dụng, bởi cấu thành lên những chiếc đèn led hoàn toàn không có chất độc hại cho con người.

Để có thể mua được những chiếc đèn led chất lượng, với giá thành hợp lí nhất. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Công ty cổ phần Future Light Việt Nam
Địa chỉ showroom: Số 92 Vân Hồ 3, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://denledchieusang.com
Điện thoại: 043.974.0482

Xem thm t?i:Bạn có tin bóng đèn huỳnh quang compact bạn đang dùng gây ưng thư?

Hỗ trợ Lên đầu