Đèn chùm pha lê trang trí nội thất hiện đại

Sự trở lại của trang trí và kiểu dáng trong thiết kế nội thất sau khi xuống đến mức thấp nhất của những năm 1990, một lần nữa đèn chùm đã cho thấy tầm quan trọng của chính mình trong thời trang.

 

 

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng tuyệt đẹp, trong cả hai phong cách truyền thống và hiện đại, với các hạt pha lê nhiều cạnh lấp lánh, cũng như hạt pha lê trơn, dạng thấu kính và dạng ống phát ra ánh sáng rực rỡ từ bên trong. Trong nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, từ những hình xoắn ốc ấn tượng và những thác nước đầy màu sắc chảy xuống từng nhánh và từng bậc riêng rẽ, đèn chùm pha lê mang lại một hiệu ứng ánh sáng trang trí và làm nổi bật hẳn lên cho một căn phòng.

 

 

Đèn chùm thường được đặt ở vị trí trung tâm phòng khách và chúng là nguồn ánh sáng duy nhất trong một căn phòng khi bật lên. Hiện nay đèn chùm thường được xem là một yếu tố quan trọng trong phối hợp chiếu sáng tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau, đèn chùm vẫn có thể có hiệu quả như một điểm đặc trưng ở trung tâm phòng khách, trên bàn ăn hoặc trong một hành lang có trần cao. Tuy nhiên đừng để điều này hạn chế trí tưởng tượng của bạn - hiệu quả có thể kịch tính và đáng ngạc nhiên khi chúng được sử dụng trong việc bố trí bất ngờ, như treo lơ lửng trong một phòng tắm trên bồn tắm chẳng hạn, hoặc được treo ở góc phòng như một nguồn sáng đặc trưng.

 

 

Đèn chùm thậm chí có thể được sử dụng ở hai bên của một chiếc giường thay thế cho ánh sáng đầu giường, như là một giải pháp đặc biệt hiệu quả, nơi không gian bị hạn chế.

 

 

Tương tự như vậy, hãy nhớ rằng khi lựa chọn một đèn chùm cho một căn phòng, một sự sắp xếp trang trí tỉ mỉ sẽ luôn luôn tạo ra sự kịch tính. Đèn chùm quá nhỏ cho không gian sẽ không phù hợp và sẽ không cung cấp những tác động mà nó mang lại.

 

Xem thm t?i:Đèn chùm pha lê trang trí nội thất hiện đại

Hỗ trợ Lên đầu