Đèn led cho phòng khách hiện đại

Phòng khách là nơi diễn ra khá nhiều hoạt động của gia đình. Chính vì vậy lựa chọn các loại đèn led chiếu sáng cho phòng khách cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Lựa chọn ra sao để có thể vừa đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng tối ưu, nhưng đem lại hiệu ứng chiếu sáng tổng thể đẹp mắt, sinh động, ấn tượng cho phòng khách.

>> Đèn led downlight chiếu sáng phòng khách  /  Đèn led downlight trang trí phòng khách nhỏ /  Đèn led cho phòng khách hiện đại

Đèn led đang dần thống lĩnh thị trường đèn chiếu sáng hiện nay. Lựa chọn các loại đèn led cho phòng khách là phương án mà bất kì ai cũng cần phải lưu ý và chọn lựa kĩ càng.

Để thiết kế chiếu sáng cho căn phòng khách thô trở thành hiện đại và sang trọng bạn cần điểm qua về các loại đèn led sau đây để có thể sử dụng cho phòng khách.

Có những khu vực trong phòng khách bạn cần tập trung nhiều ánh sáng như ánh sáng tại kệ tivi, bàn uống nước. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn led downlight chiếu sáng tập trung tại đây.

 

Đèn led downlight tập trung cho chiếc bàn giữa phòng khách.

 

Sự kết hợp tinh tế giữa những chiếc đèn downlight cho dải sáng trải đều cả căn phòng với bộ đèn thả tập trung cho bàn uống nước. Những chiếc đèn thả trong phòng khách đều dùng những bóng đèn led tròn giúp cho trong quá trình chiếu sáng lượng nhiệt tỏa ra không gian phòng thấp, không gây ảnh hưởng tới mọi ng xung quanh khu vực bàn uống nước.

 

 

Ánh sáng của đèn led chỉ tập được tập trung cho khu vực kệ tivi tạo ra những mảng sáng tối ấn tượng cho căn phòng. Đèn led chiếu sáng cho phòng khách thường được sử dụng là những chiếc đèn led downlight, hay những dây led trang trí hắt trần.

 

 

Sự kết hợp khá đồng điệu giữa đèn led âm trần với dây led tạo ra một không gian phòng khách sang trọng và hiện đại.

Phòng khách được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng bởi màu ánh sáng vàng của các loại đèn led như: đèn cây, đèn dây led trang trí.

Để có một không gian phòng khách hiện đại, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí về việc phối kết hợp các loại đèn led sao cho chúng tạo nên một hệ thống chiếu sáng sang trọng và hiện đại.

 

FUTURE LIGHT VIỆT NAM

Xem thm t?i:Đèn led cho phòng khách hiện đại

Hỗ trợ Lên đầu