Đèn led downlight chiếu sáng phòng khách

Tại sao nên sử dụng đèn led downlight trong phòng khách?

Đèn led downlight đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn phong cách chiếu sáng cho phòng khách hot nhất trong thời gian vừa qua. Đèn led downlight có những đặc điểm mà không loại đèn nào có được:

Sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã của đèn led downlight với nhiều tính năng và ứng dụng. Đèn led downlight đế mỏng ánh sáng tỏa. Đèn led downlight mắt rọi, chiếu sáng điểm tạo điểm nhấn ấn tượng, chùm ánh sáng của đèn led downlight mắt rọi là chùm sáng thụ động, có thể điều chính hướng chiếu trong góc xoay từ 0 - 30 độ. Đèn led downlight bơ lắp nổi chiếu sáng 1 hướng chiếu, và đèn downlight bơ ốp nổi có hướng chiếu xiên cho ánh sáng tập trung.

Đèn led downligt có màu ánh sáng tươi, tinh khiết, dải sáng đều không bị rung, bị giật trong quá trình sử dụng. Ánh sáng của đèn trải đều cả không gian. Cường độ ánh sáng cho từng khu vực trong phòng khách có thể chủ động thay đổi dựa vào mật độ lắp đặt của đèn và loại đèn downlight mà chủ nhân căn phòng lựa chọn.

Đèn led downlight có tuổi thọ cao lên tới 25.000h chiếu sáng. Thời gian sử dụng lâu dài. Đèn led downlight đã giúp người tiêu dùng bỏ qua các chi phí thời gian tiền bạc thay mới, sửa chữa như các loại đèn truyền thống trước đây.

Sử dụng đèn led downlight bạn sẽ không còn mối lo tốn điện như trước đây. Bởi nó được sản xuất thiết kế chiếu sáng theo công nghệ diot phát quang hiện đại nhất hiện nay. Giúp tiết kiệm tới 85% so với bóng đèn sợi đốt, 50% điện năng so với các bóng đèn tiết kiệm điện truyền thống. Mọi quá trình chuyển hóa từ điện năng thành quang năng đạt hiệu suất cao, hao phí chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng rất thấp làm cho lượng nhiệt tỏa ra ngoài môi trường không đáng kể, không gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện lạnh trong gia đình.

Một số mẫu phòng khách sử dụng đèn led downlight để chiếu sáng và trang trí:

1. Phòng khách sử dụng đèn led downlight đế mỏng ánh sáng tỏa

Đèn downlight đế mỏng ánh sáng tỏa là dòng đèn downlight khá phổ biến bởi chiếu sáng cơ bản đơn giản cho không gian gia đình.

 

 

2. Phòng khách sử dụng đèn led downlight mắt rọi

Đèn led downlight mắt rọi có ứng dụng chiếu sáng điểm cực tốt cho phòng khách. Nó giúp cho căn phòng trở nên sinh động hơn bởi các điểm sáng tập trung ấn tượng.

 

 

Đèn led downlight mắt rọi ánh sáng trắng tinh khiết, lịch sự. Ánh sáng trăng của đèn led downlight phù hợp cho những không gian bố trí đơn giản, ít nội thất tạo sự khoáng đãng cho căn phòng nhưng vẫn tôn lên sự trang trọng, lịch sự của phòng khách.

 

Đèn led downlight mắt rọi ánh sáng vàng

Ánh sáng vàng của đèn downlight mắt rọi phù hợp cho những không gian nội thất có bố trí khá cầu kì. Ánh sáng vàng của phòng khách toát lên vẻ ấm cúng, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng.

3. Phòng khách sử dụng đèn bơ ốp nổi

Trong phòng khách những chiếc đèn bơ ốp nổi thường được lựa chọn đó là những chiếc đèn có hướng chiếu có thể điều chỉnh các góc chiếu khác nhau. Giúp cho chủ nhân có thể tạo điểm nhấn cho các vật thể khác trong phòng.

 

 

Đèn led downlight bơ ốp nổi chiếu xiên. Ánh sáng vàng ấm tạo cho chúng ta một sự mới mẻ trong thiết kế ánh sáng và lựa chọn đèn cho phòng khách. Nó thể hiện phong cách khác biệt cùng sự cá tính của chủ nhân căn phòng.

 

 

Tại sao chọn Future Light để mua đèn led downlight?

- Đèn led downlight do Future Light cung cấp đều được kiểm tra kĩ lưỡng về mức độ an toàn, tuổi thọ của đèn, cũng như chất lượng của đèn trước đi trao đến tay người tiêu dùng.

- Future Light có các chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, giấy tờ minh bạch đối với tất cả các dòng đèn led downlight. Sản phẩm cùng danh sách khách hàng sau khi giao nhận đều được nhập trên hệ thống quản lí dữ liệu của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng đánh mất phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành trên sản phẩm bị hư hỏng không còn nhìn rõ. Đối với 1 số dòng đèn downlight chất lượng cao như Kosoom, DOB thì chúng tôi có thời gian bảo hành tại nhà của khách hàng lên tới 6 tháng.

- Future Light có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có chuyên môn cao, nhiệt tình phục vụ tư vấn giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những dòng đèn, kiểu dáng đèn, số lượng đèn phù hợp với không gian gia đình bạn. Giúp cho phòng khách của gia đình bạn đẹp hơn bao giờ hết.

- Ngoài ra, Future Light có chính sách hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa tận nơi, nhanh chóng, đúng thời gian và địa điểm khách hàng yêu cầu.

Future Light hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tình, chu đáo làm hài lòng tất cả quý khách.

Hãy đến với Future Light để trải nghiệm cảm giác mua sắm vui vẻ và thú vị.

Xem thm t?i:Đèn led downlight chiếu sáng phòng khách

Hỗ trợ Lên đầu