Đèn tuýp LED chiếu sáng văn phòng

Các văn phòng, với đặc trưng là không gian rộng và yêu cầu độ sáng cao, do đó thường tiêu tốn một lượng điện năng khá lớn cho việc chiếu sáng. Bên cạnh đó, để đạt được tiêu chuẩn văn phòng làm việc tiện nghi, các tòa nhà văn phòng còn phải đảm bảo sự yên tĩnh, nhiệt độ phù hợp ...

Hiện tại, ở các văn phòng thường sử dụng máng đèn xương cá lắp bóng huỳnh quang để chiếu sáng. Tuy nhiên bóng huỳnh quang có một số nhược điểm như công suất tương đối cao ( 36-40W cho bóng 1,2m và 18- 20W cho bóng 0,6m) Khi hoạt động phát ra tiếng ồn đặc biệt khi chấn lưu và bóng bị cũ. Nhiệt phát ra từ bóng cũng tương đối lớn.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của công nghệ đèn LED, các nhà sản xuất đã sản xuất được bóng đèn tuýp LED có thể dùng để thay thế trực tiếp cho bóng đèn tuýp huỳnh quang truyền thống với những tính năng ưu việt hơn. Đây được coi là một giải pháp giúp giảm chi phí vận hành hết sức hiệu quả cho các văn phòng.

 

 


- Đèn tuýp LED T8 được thiết kế theo chuẩn kích thước của đèn tuýp thông thường, có thể sử dụng lắp thay thế cho bóng tuýp huỳnh quang vào máng đèn đã có sẵn.

 


- Trong lúc hoạt động, đèn tube LED không phát ra tiếng ồn, điều này là hết sức quan trọng trong văn phòng.

- Tuổi thọ của đèn tuýp LED đạt khoảng 25.000h, gấp 5 lần bóng huỳnh quang, nên thời gian thay mới sửa chữa hầu như được giảm thiểu tối đa, không gây ảnh hưởng gián đoạn tới công việc, hoạt động của các công ty tổ chức.

- Ngoài ra, nhiệt năng tỏa ra của đèn tuýp LED rất thấp, do đó các thiết bị làm lạnh của văn phòng sẽ không mất thêm công suất để làm lạnh cho những nguồn nhiệt vô ích.

- Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đèn tuýp LED quý khách còn chưa được rõ, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

FUTURE LIGHT VIỆT NAM

Xem thm t?i:Đèn tuýp LED chiếu sáng văn phòng

Hỗ trợ Lên đầu