Sáng tạo 4 mẫu bàn ghế cảm ứng từ đèn led siêu độc

Những mẫu bàn ghế dưới đây đều được tích hợp hệ thống cảm ứng và đèn LED giúp tạo nên những biến hóa kì ảo, hấp dẫn người dùng.
1. Bàn dấu vết
Thông thường, khi tìm mua đồ nội thất, chúng ta sẽ chọn lựa những món đồ dễ dàng làm sạch hoặc có màu sắc giúp che giấu vết bẩn tốt nhất. Nhưng bộ bàn này thì hoàn toàn khác, thay vì có thể lau dọn dễ dàng thì mọi vết bẩn dường như sẽ “nán lại” lâu hơn một chút khi bạn sử dụng nó. Do làm bằng chất liệu đặc biệt có tích hợp hệ thống cảm ứng nên khi bạn chạm vào hoặc đặt một món đồ lên mặt bàn thì dấu vết của tác động sẽ được in lại. Sau khoảng vài phút, các dấu vết dần dần mờ đi và mặt bàn lại trở lại nguyên dạng như ban đầu.

Chiếc bàn này được thiết kế bởi Jay Watson.


Bộ bàn ghế in lại dấu vết của người đàn ông đã ngồi lên nó.


Vết đáy cốc cà phê sẽ mờ đi sau khoảng vài phút, trả lại mặt bàn như mới.


2. Băng ghế phát sáng
Mẫu ghế băng phát sáng này là của nhà thiết kế Nuno Erin dành riêng cho Bảo tàng Trẻ em Mississippi. Băng ghế được làm bằng nhựa mờ với bộ phận cảm biến và đèn LED bên trong. Khi ai đó chạm hoặc ngồi lên ghế, màu sắc của những phần ghế tương tác sẽ tự động thay đổi và nhấp nháy rất đẹp mắt.

Mẫu ghế tích hợp hệ thống cảm ứng và đèn LED bên trong.

Chính điều này rất thu hút trẻ em. Không chỉ được vui chơi cùng chiếc ghế, các bé còn được học về bão điện thông qua chiếc ghế đặc biệt này.

4. Ibar
Đây là một loại bàn dành riêng cho các quán bar. Mẫu bàn bar này được tích hợp máy chiếu và màn hình cảm ứng với hệ thống cảm ứng đa điểm lớn nhất mà bạn từng thấy. Bất cứ khi nào bạn đặt một vật hay chạm tay vào mặt chiếc bàn này, hệ thống cảm ứng sẽ hoạt động và khiến cho điểm đặt đồ sẽ phát sáng. Nếu bạn đặt nhiều đồ vật lên bàn, các hiệu ứng điện tử sẽ tự động nối các món đồ với nhau theo hệ thống hình học rất lạ mắt. Chính nhờ tính năng này mà chiếc Ibar được đánh giá là vật vô cùng độc đáo và có tính giải trí cao.


Ibar tự động kết nối các điểm đặt đồ thành những đường kẻ lạ mắt.

5. Ghế đổi màu theo nhiệt độ cơ thể

Chiếc ghế này bao gồm hệ thống cảm ứng nhiệt độ và đèn LED này sẽ thay đổi màu sắc nhờ cảm ứng từ môi trường xung quanh nó và từ nhiệt độ tỏa ra từ người sử dụng nó. Nếu cơ thể bạn bình thường hoặc bị lạnh, chiếc ghế sẽ ở bật màu xanh nhạt, còn nếu bạn bị nóng, chiếc ghế sẽ chuyển sang màu đỏ.
Bộ phận cảm ứng cảm nhận được sự thay đổi nhiệt độ người sử dụng khiến đèn Led đổi màu.

 

Theo TTVN

Xem thm t?i:Sáng tạo 4 mẫu bàn ghế cảm ứng từ đèn led siêu độc

Hỗ trợ Lên đầu